Monday, April 14, 2008

simpleng manyakis

sa aking apat na taon na pagaaral sa maynila at paglalakad sa recto madami akong natutuhan. apat an taon ba naman eh. sa mga taon na ito bilang babae nalaman ko na ang mga kalokohan ng mga SM hindi ung mall ha, ang ibig kong sabihin ay ang mga Simpleng Maniac. Halos lahat ng pinay alam ito.paano??

Karamihan ng mga ito ay sa mga pampublikong sasakyan. Ganun talaga ang mga SM bawat may pagkakataon eh su2nggaban tlaga.Halimbawa sa bus at MRT, usually kasi pag rush hour punuan di ba at ung mga SM na yan ay pasimpleng ididkit ang manoy nila sa mga babae o kaya nman ay pasimpleng hahawakan ang likuran ng mga girls. sympre iyong iba na girlaloo ay hindi na mgarereact kasi nga siksikan eh. magpapalusot ang SM na hindi sinasadya pero mapapansin mo halos lahat ng makadikit na babae eh ganun si SM kya sadya na talaga iyon diba.

Sa jeep, sympre siksikan din diba,kunwari yang SM na kukuha ng pamasahe. eh di deadma si Girl, siksikan eh kaso uulit ulit yun ni SM kunwari pa din na may kinukuha sa bulsa pero iyong kamay na nasa bulsa o iyong siko ay tumatama na sa kay girl. pasimple pa talaga eh.
Eto pa, kunwari si SM ay matutulog sa jeep kunwari pagod eh, tapos ang ulo ay babagsak sa dibdib ng babaeng katabi nya. grabeh diba. iba iba talaga sila ng style.O kaya naman ay naka halukipkip ang kamay sa dibdib ni SM kasi nga tulog yun pala style yun para makiskis ang kamay sa gilid ng boobs na katabing babae.

Madami pang kwento ng mga pasimpleng maniac na yan. at bawat opportunity ay ginagawa para makapang hipo. May satisfaction ata sila s mga ganun. Sa mga pampublikong sasakyan talaga ito mapapansin at minsan hindi din makakapagreact si Girl kasi nga eh iniisip nya na hindi yun sinasadya pero dahil alam ko na ang mga karakas ng mga ganito iniiwasan ko talaga or bumababa talaga ako ng sasakyan dahil alam ko naman ang galaw ng sinasadyang hawak sa hindi...

5 comments:

ToxicEyeliner said...

epal nga ung mga yan...

so far wala pa akong naeencounter na talagang may dumikit sakin or something... more on verbal pa lang pero gahhh EPAL SILA! boboxingin ko talaga sila...

RJ said...

hello napadaan ulit! =)

madami talaga case ng mga makakapal ang ang muka na mga manyak. kadalasan pa harap-harapan talaga.

pero buti na lang sa LRT or MRT, meron nang sariling coaches ang mga babae.

sa mga jeepney naman, pwede rin maiwasan ang 'sikuhan' tulad ng pagcover ng braso ng babae sa kanyang boobs laban sa braso ng mga SM.

pwede ex links? =D thanks!

Anonymous said...

isa ako sa mga sm,sarap lagi ng experience ko pagsumasakay ng mrt pag siksikan mas masarap kasi talagang burat ko ang tinututok ko sa likuran ng babae gusto ko lalo nat matambok ang pwetan,sarap nun ganun din naman ang tinutukan ko nasasarapan din dahil ramdam na ramdam nya ang tigas ng titi ko, may time pa nga halos pasok na pasok ang titi ko sa pwet ng girl hindi nya ako sinisita kasi nasarapan din sya pagnagkakasiksakan lalo kong binabaon napapaungol pa nga kung minsan, sarap na sarap dahil baon na ang burat ko sympre nalilibugan narin sya kaya i try mo ko siguro maski ikaw di mo malilimutan pag tinutukan kita.ym moko meet tau, sa mrt north hangang taft joyride us, tutokingsapukwet_mrt@yahoo.com, masarap ito

Unknown said...

Sarap

Unknown said...

Sarap

Nasaan nga ba si Mr. Right?

Kumusta naman sa aking mga followers? Meron pala ako nun. Grabeh ngaun ko lang nalaman. Kasi naman ang tagal ko din nawala sa blogsperyo at ...