Thursday, April 10, 2008

inggitera kasi ko noh!!!

matagal na akong nagblo2g pero di ko masyadong naaasikaso…kya eto gumawa ako ng panibagong blog… at bkeeeeet??? eh kasi naman sa pag browse ko nakita ko ang mga blog dito sa wordpress… aba puro tagalog ang mga blog ng mga may account dito at talaga naman na interesante ang mga nilalagay nila sa mga posts nila… at dahil inngitera nga ako nagmadali ako gumawa ng account dito kasi nga gusto ko din ng ganun… eh ung isa ko kasing blog puro english ang laman at seryoso talaga ako s mga post ko… kaya eto natutuwa ako kasi meron na akong ganito… masusulat ko na kasi ang mga kalokohan ko at mga pananaw ko sa buhay…pati na ang mga kadramahan at kaartehan ko sa mundong ibabaw….hahahahahaha(parang kontrabida lang sa teleserye ah)…ay naku excited talaga ako na gawin ito kasi nga baka sumikat ako ng dahil dito(feeling talaga eh noh)… natuwa lang talaga ko kasi mga tagalog na tagalog ang mga blogs dito at ako’y makakasabay na sa kanilang mga pagpopost…basta makisabay kayo sa mga pangyayari sa buhay ko… bilang babae.. so, sa lahat ng boylets dyan… kailngan nyo basahin ito kasi baka makarelate kayo dahil isu2lat ko ang tungkol sa mga babae sa paligid nyo… watch for that!!!hahahahaha

1 comment:

chroneicon said...

masaya to! marami akong matutunan dito..

Nasaan nga ba si Mr. Right?

Kumusta naman sa aking mga followers? Meron pala ako nun. Grabeh ngaun ko lang nalaman. Kasi naman ang tagal ko din nawala sa blogsperyo at ...